วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตร.กะทู้ รับรางวัล สภ.เพื่อประชาชนอันดับหนึ่ง

สถานีตำรวจภูธรกะทู้ เมืองภูเก็ต จัดงานวันตำรวจพร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับผู้สนับสนุนงานตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานดีเด่น เผยสถานีตำรวจกะทู้ รับรางวัลสถานีตำรวจเพื่อประชาชนดีเด่นของ ตร.ภาค 8
       
       วันที่ 13 ต.ค.54 ที่บริเวณสถานีตำรวจภูธรกะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบัวขาว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เป็นประธานพิธี วันตำรวจเนื่องในวันคล้ายวันตำรวจแห่งชาติ 13 ต.ค.โดยมีคณะกรรมการตำรวจประจำสถานีตำรวจ สภ.กะทู้ ข้าราชการตำรวจ อาสาสมัคร ภาคเอกชนเข้าร่วม พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้กับภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนโรงพัก และมอบโล่ให้กับข้าราชการตำรวจที่มีผลงานปฏิบัติงานดีเด่นด้วย
      
       พ.ต.อ.อารยะพันธ์ กล่าวให้โอวาทข้าราชการตำรวจว่า ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกระดับชั้น ร่วมแรงร่วมใจกันด้วยความเสียสละ อดทน และอุทิศตนอย่างเต็มกำลังความสามารถ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม ยึดมั่นในระเบียบ และบริการประชาชน ด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี เสมือนญาติของตนเอง เมื่อเรามีความตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างจริงจังแล้ว เชื่อว่าประชาชนจะเกิดความเชื่อมั่น ศรัทธา และเป็นกำลังใจให้กับการทำงานของตำรวจเราทุกนาย
      
       พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ กล่าวภายหลังเสร็จพิธี ว่า เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติปีนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบประกาศเกียรติคุณ ให้กับสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นสถานีตำรวจที่ปฏิบัติตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชนระดับดีมาก (เหรียญทอง)อันดับ 1 ระดับผู้กำกับการ (กลุ่ม 1) ของตำรวจภูธรภาค 8 ซึ่งการได้รับเลือกเป็นสถานีตำรวจเพื่อประชาชนอันดับ 1ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีโดยการคัดเลือกนั้นได้มีการพิจารณาจากผล งานหลายอย่าง เช่น ผลงานการอำนวยความยุติธรรมให้กับประชาชน การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การจัดการจราจรในพื้นที่ และการบริหารจัดการบุคคลที่มีประสิทธิภาพ
      
       ขณะที่บริเวณกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการจัดงานวันตำรวจ ประจำปี2554 โดยมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดภูเก็ต ข้าราชการตำรวจทุกระดับร่วมพิธี พร้อมกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน นอกจากนั้น พล.ต.ต.พิกัด ยังเป็นประธานมอบประกาศเกียรติบัตรให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับการพิจารณา เป็นผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น และ มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการตำรวจ ด้วย
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: