วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตร.จับแล้วคนชิงทองห้างทองธเนศที่ภูเก็ต

ตำรวจภูเก็ตจับแล้วคนร้ายวิ่งราวทองจากห้างทองธเนศ กลางเมืองภูเก็ต เบื้องต้นยึดทองคำได้ 8 เส้น อ้างหาเงินใช้หนี้พนันฟุตบอล      
       
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ต.ค.54  พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัตน์ อุ้ยคำ พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทองจากห้างทองธเนศ เลขที่ 107 ถนนติลกอุทิศ 2 หน้าตลาดสดเทศบาล 2 (ตลาดเกษตร ) อ.เมือง จ.ภูเก็ต
      
       เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. เวลาประมาณ 15.55 น. โดยคนร้ายได้ทองคำไปจำนวน 12 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาท แต่ระหว่างหลบหนีคนร้ายได้ทำทองตกอยู่ที่รถที่ใช้ก่อเหตุและนำไปจอดทิ้งไว้ ที่ทำการไปรษณีย์ภูเก็ตจำนวน 1 เส้น
      
       อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายเตชิน กองสีนนท์ อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านเช่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่งหมู่ที่ 6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้ขอหมายศาลค้นและหายจับจากศาลจังหวัดภูเก็ต โดยสามรถจับกุมผู้ต้องหาได้เมื่อเวลา09.00 น.วันนี้ (/29 ต.ค) ที่บ้านเลขที่ 75/22 ม. 6 ต.รัษฎา อ.เมือง
      
       เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้และนำตรวจค้นพบทองคำจำนวน 2 เส้นซุกซ่อนอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นตรวจยึดทองคำได้เพิ่มอีกจำนวน 6 เส้น จากบ้านที่เลขที่75/48 รวมทั้งตรวจยึดกางเกง เสื้อ รองเท้า และกุญแจรถที่คนร้ายใช้ในวันที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผล โดยกล่าวหาว่าร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไปและเพื่อให้พ้นการจับกุม
      
       พล.ต.ต.พิกัด กล่าวว่า จากการสืบสวนขยายผลทราบว่ายังมีคนร้ายอีก 1คน ที่ยังหลบหนีอยู่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลซึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขออนุมัติหมายจับเร็วๆนี้ และจากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายทำไปเพื่อจะหาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอล โดยคนร้ายไปเช่ารถจักรยานยนต์ และนำไปก่อเหตุซึ่งมีคนร่วมอีก 1 คน โดยอ้างว่าไม่รู้จักชื่อ ซึ่งหลังจากชิงทองแล้วจึงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดทิ้ง ที่ทำการไปรษณีย์และขับรถยนต์หลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องสืบสวนขยายผลต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: