วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ตร.กะรนโชว์ฝีมือจับอดีตนักมวยชื่อดังพร้อมของกลางยาบ้าซุกในกางเกงใน


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะรน โชว์ฝีมือ จับอดีตนักมวยชื่อดังพร้อมของกลางยาบ้านที่ซุกอยู่ในกางเกงใน ตระเวนขายให้พนักงานโรงแรม
            เมื่อวันที่ 2 เม.ย.56  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร ผกก.สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ต.ธีรเดช จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน ร.ต.อ.มนัส วงษ์แก้ว ร.ต.ต.สุรเชษฐ ดำใส รองสว.สส. ด.ต.เสถียร แก้วพูล ด.ต.บุญเลิศ เผือกผ่อง ส.ต.อ.สมบูรณ์ สาสุธรรม ส.ต.อ.เตวิทย์ สุพิทยพันธ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน ร่วมกันจับกุม นายสุมนต์ชัย หมัดอาดั่ม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 ม.5 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง อาชีพพนักงานเบลบอย (หิ้วกระเป๋า) และพนักงานขับรถของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 400 เม็ด โทรศัพท์ยี่ห้อโนเกีย 2 เครื่อง พร้อมยึดรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 8704 พัทลุง สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่บริเวณป้อมยามในซอยโคกโตนด ต.กะรน
          นอกจากนั้น ยังร่วมกันจับกุม นายพงศ์ระวี หรือเค อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1157 ม.14 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 0.96 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณที่จอดรถชั้นล่างของอาคารบ้านกะตะอพาร์ตเมนต์ ถ.ปฎัก ต.กะรน และ นายวุฒิชัย หรือโอเล่ อาคมศิลป์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1157 ม.14 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1.98 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณห้องหมายเลข 302 ของอาคารบ้านกะตะอพาร์ตเมนต์ ถ.ปฎัก ต.กะรน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
          พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร ผกก.สภ.กะรน กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะรน ได้ออกหาข่าวเกี่ยวกับผู้ค้า-ผู้เสพยาเสพติดทุกชนิด เพื่อจับกุมมาลงโทษตามกฎหมาย จนกระทั่งทราบว่า นายพงศ์ระวี หรือเค อายุ 29 ปี มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมอยู่หลายวันจนกระทั่งมั่นใจ จึงได้เข้าทำการจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว และจากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ซื้อยาไอซ์ จำนวน 0.96 กรัม มาจากนายวุฒิชัย หรือโอเล่ อาคมศิลป์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลจับกุมนายวุฒิชัย หรือโอเล่ อาคมศิลป์ ได้ที่ห้องพักหมายเลข 302 ของอาคารบ้านกะตะอพาร์ตเมนต์ ถ.ปฎัก ต.กะรน โดยนายวุฒิชัย ให้การว่าซื้อยาไอซ์มาจาก นายสุมนต์ชัย หมัดอาดั่ม อายุ 32 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน
           เมื่อทราบเช่นนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน ก็ได้เร่งขยายผลและวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายสุมนต์ชัย หมัดอาดั่ม โดยนัดส่งของกันที่หน้าป้อมยาม ในซอยโคกโตนด ต.กะรน เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมขณะ นายสุมนต์ชัย ขับรถเก๋งอัลติส จะมาส่งยาบ้าให้แก่สายลับ โดยยึดของกลางได้ยาบ้า 400 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวค้นที่กระเป๋าสะพาย และในตัวผู้ต้องหา พบยาบ้าที่ซุกอยู่ในกระเป๋า และกางเกงในจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 69/379 หมู่บ้านวิลล่า 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิดกดปิดไว้สำหรับใส่ยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ก่อนนำตัวตรวจค้นที่ล็อกเกอร์ที่เก็บสัมภาระพนักงานที่โรงแรมที่นายสุมนต์ชัย ทำงานอยู่ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
           เบื้องต้น นายสุมันต์ชัย ให้การว่า ซื้อยาไอซ์มาจากรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งยาบ้า-ยาไอซ์ ที่นำมาขายในครั้งนี้มีเครือข่ายใหญ่ส่งมาให้จากเรือนจำ ซึ่งก่อนจะถูกจับกุมได้ไปเอายาบ้ามาจากรุ่นพี่คนหนึ่งในพื้นที่ต.รัษฎา เพื่อนำมาจำหน่ายให้พนักงานโรงแรมในย่าน ต.กะรน และจำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยว แต่มาถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน สำหรับนายสุมนต์ชัย หมัดอาดั่ม อดีตเคยเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงโด่งดังบนสังเวียนบนฝืนผ้าใบ ในชื่อรุ่งศักดิ์น้อย เดชฤทธิ์จะชกในศึกเงินล้าน ศึกอัศวินดำและ ศึกเพชรยินดี
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: