วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตร.ถลางรวบหนุ่มกระบี่ลักลอบขายใบกระท่อมให้วัยรุ่นพร้อมของกลาง 2 กิโลฯ



ตำรวจถลาง รวบหนุ่มกระบี่พร้อมของกลางใบกระท่อม 2 กิโลกรัม หลังจับตาดูพฤติกรรมมานาน พบลักลอบจำหน่ายใบกระท่อมให้แก่กลุ่มวัยรุ่นมัดละ 100 บาท
      
       เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ก.ค.56 ร.ต.ท.สุชาติ ลือชา รอง สวป.สภ.ถลาง พร้อมด้วย ด.ต.ลิขิต วิทยาพันธ์ ด.ต.ศร มณีมาศ ด.ต.วินิจ จันทอง ผบ.งานป้องกันและปราบปราม สภ.ถลาง ร่วมกันจับกุม นายเฉลิม ใบระหมาน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 ม.2 ต.อ่าวลึกน้อย อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 40/17 ม.3 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางใบกระท่อม จำนวน 2 กิโลกรัม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดประเภท 5 (พืชกระท่อม) โดยผิดกฎหมายต่อไป
      
       จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้สืบทราบจากสายลับว่า ที่บ้านเลขที่ 40/17 ม.3 ต.เทพกระษัตรี มีการลักลอบจำหน่ายใบกระท่อมให้แก่วัยรุ่นในละแวกดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบหาข่าวเชิงลึกอีกครั้ง จนกระทั่งมั่นใจตามที่สายลับแจ้งมาเป็นข่าวจริง จึงได้ขับรถตระเวนไปตรวจสอบที่หน้าบ้านดังกล่าว พบ นายเฉลิม ใบระหมาน อยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ทำท่าพิรุธ และจะวิ่งหลบหนี ในระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบใบกระท่อม จำนวน 2 กิโลกรัมซุกซ่อนอยู่ในบริเวณประตูทางออกหลังบ้าน จึงได้สอบถามนายเฉลิม พบว่า เป็นใบกระท่อมที่เตรียมขายให้แก่วัยรุ่น เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ได้ขายใบกระท่อมให้แก่วัยรุ่นจริง โดยขายมัดละ 100 บาท แต่มาถูกจับตัวดังกล่าว


ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: