วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.ฉลองรวบผู้ต้องหาตามหมายจับหลังหนีกบดานนานเกือบ 1 ปี


ตำรวจฉลองรวบผู้ต้องหาคดียาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต หลังหนีกบดานในพื้นที่จังหวัดกระบี่เกือบ 1 ปี และได้เดินทางกลับมาจังหวัดภูเก็ต มาทำงานเป็นเด็กเรือเกือบ 2 เดือน ถูกจับกุมได้ในที่สุด
           เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.55 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วรพงศ พรหมอินทร์ สว.สส.สภ.ฉลอง พร้อมด้วย ร.ต.ท.สุครินทร์ ตั้นสุริยะวงศ์ รองสว.สส.สภ.ฉลอง ร.ต.ท.มนัส วงษ์แก้ว รองสว.สส.สภ.ฉลอง ด.ต.เสถียร แก้วพูล ด.ต.บุญเลิศ เผือกผ่อง ด.ต.ชนะกฤติ ชิดเชี่ยว ด.ต.วิชัด เดชะนะ ส.ต.อ.สมบูรณ์ สาสุธรรม ส.ต.ท.ภมรพงษ์ ยังชู ร่วมกันจับกุม นายเกรียงไกร หรือฟัด มะโหสถ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 ม.3 ต.แหลมศักดิ์ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.524/2554 ลงวันที่ 19 ก.ย.2554
      
       สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเกรียงไกร หรือฟัด มะโหสถ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.524/2554 ลงวันที่ 19 ก.ย.2554 ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตกำลังเดินอยู่บริเวณริมถนนวิเศษฝั่งตรงข้ามมัสยิดบางคณฑี ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว พบนายเกรียงไกร หรือฟัด กำลังเดินอยู่จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบพร้อมเอาหมายจับของศาลจังหวัด ภูเก็ตให้นายเกรียงไกรดู เมื่อนายเกรียงไกรดูแล้วว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับดำเนินในคดีนี้มาก่อน
      
       จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นภายในตัวนายเกรียงไกร พบในกระเป๋ากางเกงขายาวสีดำด้านหน้าข้างขวา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ลักษณะเป็นเกล็ด สีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบมีฝารูดปิดเปิด จำนวน 1 ถุง นำหนักประมาณ 2 กรัม โดยนายเกรียงไกรให้การสารภาพว่ายาไอซ์ดังกล่าวเป็นของตนจริง
      
       เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรฉลอง พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้น ได้นำตัวนายเกรียงไกรส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: