วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

ตร.ภูเก็ตรวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยึดยาบ้ากว่า 396 เม็ด




เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รวบตัว 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 396 เม็ด และสามารถตรวจยึดของกลางได้อีกหลายรายการ
      
       วันที่ 18 ม.ค.56 พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่นโยบายของรัฐบาลได้กวาดล้างยาเสพติดให้หมดไป จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองภูเก็ต ได้ออกกวาดล้างยาเสพติดตามพื้นที่ต่างๆ และเมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2556 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุม น.ส.พรพรรณ พึ่งพงษ์ หรือพลอย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ม.6 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และนายวิชัย แก้วชิณ หรือหนุ่ย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/38 ถ.ศรีสุทัศน์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
      
       จับกุมได้ที่บริเวณถนนเทพกระษัตรีขาออก หน้าห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีพ ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้ามีฝารูดเปิด-ปิด ซึ่งปิดทับด้วยกระดาษฟอยล์ ห่อหุ้มด้วยพลาสติกใส จำนวน 2 ห่อ บรรจุห่อละ 198 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณช่องใส่ของที่ประตูรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บบ 9578 สงขลา และได้พาไปค้นห้องพักย่านหาดป่าตอง พบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง
      
       พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ กล่าวต่ออีกว่า ได้ยึดทรัพย์ของ น.ส.พรพรรณ ที่ได้เงินมาจากการค้ายาบ้า โดยได้ยึดเงินสดอีกจำนวน 54,000 บาท ได้ถอนจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย และได้ยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยาม่าฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน อนล 944 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: