วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจกะรนรวบหนุ่มค้ายาวัย 29 ปี ขณะเสพไอซ์คาบ้าน



พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รอง ผกก.สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เผยสามารถขยายผลจับกุมหนุ่มวัย 29 ปี ขณะเสพยาไอซ์คาบ้าน พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 3.97 กรัม และอุปกรณ์การเสพ ด้านเจ้าตัวรับสารภาพจำหน่ายยาให้วัยรุ่นทั้ง 3 ตำบล ในจังหวัดภูเก็ต
      
       วันที่ 24 ก.ค.56 พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.กะรน เปิดเผยว่า ตามที่นโยบายตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้สั่งการให้กวาดล้างยาเสพติดให้หมดไปในพื้นที่ โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 ก.ค.56 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน นำโดย พ.ต.ต.ธีรเดช จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน พร้อมด้วย ร.ต.อ.มนัส วงษ์แก้ว ร.ต.ต.สุรเชษฐ ดำใส รอง สว.สส. ร.ต.ต.ธราพงศ์ นิลภัคดี รอง สว.สส.สภ.กะรน ด.ต.บุญเลิศ เผือกผ่อง ส.ต.อ.สมบูรณ์ สาสุธรรม ส.ต.อ.เตวิทย์ สุพิทยพันธ์ ได้ร่วมกับจับกุม นายรุ่งโรจน์ หรือคิม บุตรวทัญญู อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 3.97 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิดกดปิด 10 ใบ อุปกรณ์การเสพติดไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ห้องที่ 5 ซ.ตาขาว ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป
      
       สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน จับกุมนายทินนะ หรือพงศ์ หรือแมว ศรีลารักษ์ ในข้อหาครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์มาจาก นายรุ่งโรจน์ หรือแมว พักอยู่ที่ ต.ฉลอง เจ้าหน้าที่ติดตามพฤติกรรมจนกระทั่งแน่ใจแล้วว่า นายรุ่งโรจน์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้แก่วัยรุ่นใน ต.ฉลอง ราไวย์ และกะรน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบที่บ้านพักของ นายรุ่งโรจน์ เห็นนายรุ่งโรจน์ กำลังนั่งเสพยาไอซ์อยู่ที่บริเวณภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม พบของกลางยาไอซ์ 3.97 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนมาก และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เสพไอซ์จริง และขายยาไอซ์ให้แก่วัยรุ่นใน ต.ฉลอง ต.ราไวย์ ต.กะรน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข้อมูลจาก... ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: